A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào đón năm học mới 2018 - 2019

Công tác chuẩn bị cho năm học mới 2018 - 2019

 

      Chào đón năm học mới 2018 - 2019, ngay từ những ngày đầu tháng 8, tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Tu Vũ tích cực chuẩn bị các nội dung cần thiết cho năm học mới.

Thông qua hệ thống loa phát thanh của xã và các khu dân cư, nhà trường thông báo kế hoạch tuyển sinh cụ thể năm học 2018 - 2019 tới nhân dân trong và ngoài xã, do vậy công tác tuyển sinh của nhà trường kịp thời, chặt chẽ. Việc trao đổi, xử lí và báo cáo những vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh được thực hiện khá tốt.

         Ban giám hiệu phối hợp với Ủy ban nhân dân xã, trường THCS Tu Vũ, trường Mầm non Tu Vũ cùng các khu dân cư tiến hành điều tra phổ cập sâu rộng trên địa bàn xã.

        Công tác vệ sinh môi trường đặc biệt được chú trọng. Toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên ra quân tổng vệ sinh, phát quang bụi rậm, trồng cây hoa, các khu vực cổng trường, ngoài cổng trường, sân trường, khuôn viên trước và sau khu lớp học.

 

       Bổ sung các bảng biểu khẩu hiệu lớn, nhỏ ở sân trường, treo cờ dây, cờ đuôi nheo tạo không khí náo nhiệt cho ngày khai giảng năm học mới.

        Bên cạnh đó, công tác vệ sinh, trang trí lớp học cũng được chú trọng. Việc trang trí các góc, nhóm, bảng chủ điểm và bố trí các giá góc đồ dùng được quan tâm thực hiện sớm để tránh sự cập dập, chồng chéo khi khai giảng năm học mới.

      Trung tuần tháng 8, nhà trường tiến hành rà soát điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường nhờ đó đã kịp thời bổ xung mua mới bàn ghế học sinh bổ sung do tăng số học sinh lớp 1. mua mới bảng tin, sửa chữa, thay thế những thiết bị hỏng như cửa sổ, cửa chính, bóng đèn, quạt, thay ống thoát nước từ mái nhà lớp học đã bị hỏng do lâu ngày

       Chỉ còn 1 tuần nữa là tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu. Với tinh thần hồ hởi, tích cực chuẩn bị cho năm học mới, tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Tu Vũ tin tưởng rằng năm học mới 2018-2019 sẽ đến với nhiều thành công và thắng lợi mới.

                                                                                                                                       PTBH


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết